7 sự kiện nổi bật của VTVCorp trong năm 2018

- VTVCorp Admin

Năm 2018 là một năm sôi động trong lĩnh vực Agency với nhiều ý tưởng sáng tạo được thực hiện với mong muốn mang thương hiệu của khách hàng đến gần hơn với công chúng.

Đối với VTVCorp, là 1 doanh nghiệp định hướng xã hội, chuyên thực hiện các dự án cộng đồng như 1 agency cùng hợp tác với các doanh nghiệp để giải quyết các vấn đề xã hội. 2018 là một năm hoạt động với nhiều thành công, khẳng định được dấu ấn của VTVCorp đối với khách hàng và người dân.

Chỉ còn vài giờ đồng hồ nữa thời khắc thiêng liêng chuyển giao giữa năm cũ và năm mới sẽ bắt đầu, trong thời điểm này hãy cũng VTVCorp nhìn lại những hoạt động nổi bật của công ty trong một năm qua.

1. Tổ chức thành công chiến dịch quốc gia Hành trình Đỏ lần thứ VI

Qua 6 lần tổ chức từ 2013 đến nay, cứ vào mỗi dịp hè từ tháng 6 đến tháng 7 thì khúc hát Hành trình Đỏ đều vang lên rộn rã trên khắp các tỉnh, thành cả nước.

VTVCorp tự hào là đơn vị cùng với Ban chỉ đạo quốc gia về vận động hiến máu tình nguyện, Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương, Hội chữ thập Đỏ các địa phương tổ chức thành công chương trình vận động hiến máu nhân đạo với quy mô toàn quốc.

Hành trình Đỏ lần thứ VI - năm 2018 đã thực hiện thành công sứ mệnh tuyên truyền, tổ chức hiến máu, khắc phục tình trạng thiếu máu dịp hè và nâng cao nhận thức của người dân về căn bệnh tan máu bẩm sinh Thalassemia. Đi qua 26 tỉnh thành, tổ chức 100 ngày hội hiến máu và thu về hơn 42.000 đơn vị máu, Hành trình Đỏ tiếp tục để lại dấu ấn sâu sắc khi không chỉ góp phần đảm bảo nguồn máu cho cấp cứu, điều trị tại các địa phương mà còn giúp điều tiết lượng máu trên phạm vi toàn quốc.

VTVCorp cũng xin chân thành cảm ơn sự đồng hành của các doanh nghiệp: Công ty cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam, Ngân hàng BIDV, Công ty TNHH SXTMDV Qui Phúc, Ngân hàng Vietinbank, Công ty Roche Việt Nam. Qua Hành trình Đỏ, công chúng đã biết đến nhiều hơn thương hiệu, nhân viên của các công ty từ hoạt động hiến máu nhân đạo, tuyên truyền về bệnh tan máu bẩm sinh thalassemia.

2. Thực hiện thành công chiến dịch truyền thông "C.P. 25 năm Chia sẻ và phát triển" và các hoạt động CSR nhân kỷ niệm 25 năm thành lập Công ty cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam

Ngoài có chuyên môn, kinh nghiệm trong tổ chức các hoạt động CSR cho doanh nghiệp, VTVCorp vẫn luôn đồng hành cùng khách hàng qua những chiến dịch truyền thông có quy mô và tầm cỡ.

Năm 2018, VTVCorp vinh dự được chọn là đơn vị thực hiện chiến dịch truyền thông và chuỗi hoạt động CSR trải dài hơn 1 tháng (từ đầu tháng 11 đến giữa tháng 12) cho Công ty cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập của doanh nghiệp này.

Sự kiện Công ty cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam kỷ niệm 25 năm thành lập và đón nhận Huân chương lao động hạng III được tường thuật trong chương trình Thời sự của kênh VTV1

Qua sự nguyên cứu kỹ lưỡng cộng với kinh nghiệm đã đồng hành cùng C.P. Việt Nam qua nhiều dự án cộng đồng, VTVCorp hiểu rõ chiến dịch này không chỉ đơn thuần là truyền thông qua hệ thống các báo, đài, mạng xã hội mà còn chú trọng và các chương trình nội bộ cho chính 20.000 nhân viên của C.P. Việt Nam.

VTVCorp đã chọn thông điệp "Chia sẻ và Phát triển" cho chiến dịch truyền thông kéo dài trong hơn 1 tháng, điểm nhấn là sự kiện đón nhận Huân chương Lao động hạng III của Nhà nước diễn ra vào sáng ngày 5/12.

Tổng kết chiến dịch đã có hàng trăm bài báo, phóng sự truyền hình với nhiều nội dung khác nhau nói về C.P. Việt Nam, tiếp cận được hàng chục nghìn lượt người qua các bài đăng trên Facebook. Thương hiệu C.P. Việt Nam từ đó mà ngày càng đến được hơn với đông đảo công chúng đặc biệt là bà con nông dân.

Đồng thời trang thông tin nội bộ www.cper.com.vn cũng được VTVCorp xây dựng và phát triển để trở thành nơi hội tụ của 20.000 CPer trên cả nước và lan tỏa rộng rãi thông tin trong nội bộ công ty.

Về các hoạt động CSR, VTVCorp đã tư vấn và thực hiện chuỗi hoạt động thiện nguyện cho C.P. Việt Nam bao gồm: hiến máu nhân đạo, xếp hình hoa sen chia sẻ đồng hành cùng Ngày hội quốc tế người tình nguyện, nấu những bữa ăn nghĩa tình cho người kém may mắn trong xã hội, chăm sóc cho người khiếm thị, mù lòa. Các hoạt động này được diễn ra xuyên suốt trong vòng 1 tháng với sự tham gia đông đảo của nhân viên C.P. Việt Nam và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các cơ quan nhà nước.

VTVCorp tổ chức và điều phối cho 2.000 nhân viên Công ty C.P. Việt Nam xếp hình hoa sen chia sẻ chào mừng ngày quốc tế tình nguyện 5/12

3. Ra mắt Mạng xã hội nông nghiệp Agrinews.vn và Sàn giao dịch thương mại điện tử nông nghiệp Agritrade.vn

Là một đơn vị thường xuyên thực hiện các hoạt động CSR, các chương trình của VTVCorp ngoài phục vụ cho khách hàng còn mong muốn hướng tới xây dựng cho xã hội ngày càng giàu đẹp hơn, Agrinews.vn và Agritrade.vn được ra đời cũng nằm trong mục đích đó.

Sự kiện ra mắt Agrinews và Agritrade đã được tổ chức vào ngày 24/11 tại Cần Thơ cùng với tọa đàm "Thanh niên với nông nghiệp bền vững" do chính VTVCorp tổ chức đã thu hút sự quan tâm theo dõi của hàng trăm nông dân và doanh nghiệp các tỉnh miền Nam, ĐBSCL. Đối với Agrinews.vn được xây dựng là một Mạng xã hội chuyên biệt về nông nghiệp, ngoài tổng hợp những thông tin nóng và chính xác nhất về ngành, Agrinews.vn còn trở thành một diễn đàn để nhà nông Việt trao đổi, tương tác với các chuyên gia cũng như những cơ quan nhà nước.

Song hành cùng Agrinews.vn, Sàn giao dịch TMĐT Agritrade.vn sẽ thực hiện sứ mệnh trở thành kênh mua bán nông sản đáng tin cậy của người dân. Ở đó Agritrade sẽ là đơn vị trung gian trực tiếp thẩm định các sản phẩm được đăng bán trên sàn và kết nối hàng triệu nông dân, thương lái lại với nhau. Đồng thời Agritrade cũng là một kênh thông báo về thị trường, đặc sản các vùng miền để mọi người có thể nắm bắt kịp thể, tránh được tình trạng "được mùa mất giá" như hiện nay.

4. Ra mắt Kênh Y tế và Sức khỏe - YTVN.vn và Dự án Khát vọng sáng

Vào ngày 30/11 năm 2018, một dự án cộng đồng nữa của VTVCorp được ra đời mang tên: Khát vọng sáng. Dự án được tổ chức với mục tiêu hướng dẫn người dân cách chăm sóc và bảo vệ mắt; hỗ trợ, giúp đỡ người có bệnh lý về mắt và người khiếm thị; kêu gọi tinh thần nhân ái, sẻ chia và tuyên truyền về việc hiến ghép giác mạc đến cộng đồng.

Dịp này VTVCorp cũng đã cho ra mắt Kênh Y tế và Sức khỏe - YTVN.vn. YTVN sẽ là trang thông tin điện tử tổng hợp những tin tức nóng trong ngành y tế đặc biệt là những thông tin có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người dân. Mục tiêu kế tiếp của YTVN là trở thành đầu mối liên hệ của các bệnh nhân có nhu cầu tư vấn về bệnh với network rộng lớn các bác sĩ trên cả nước và đặt lịch khám trực tuyến một cách nhanh chóng và tiện lợi.

5. Phối hợp ra mắt Mạng lưới tình nguyện viên Chữ thập Đỏ - Vietnam Red Volunteer 

Trong năm nay, VTVCorp đã cùng Trung ương Hội Chữ thập Đỏ Việt Nam cho ra mắt Mạng lưới tình nguyện viên Chữ thập Đỏ - Vietnam Red Volunteer trong khuôn khổ Hội trại TNV Chữ thập Đỏ toàn quốc 2018.

Mạng lưới Tình nguyện viên Chữ thập đỏ Việt Nam – Vietnam Red Volunteer là đội hình tự nguyện tập hợp các thanh niên, tình nguyện viên yêu thích tham gia hoạt động của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, các chương trình vì cộng đồng, xã hội, đặc biệt là những hoạt động mang tính nhân đạo như: Vận động hiến máu tình nguyện, tập huấn kỹ năng sơ cấp cứu, kỹ năng phòng chống thiên tai, thảm họa; ưu tiên tổ chức các hoạt động nhân đạo tại chỗ, vận động trợ giúp bạn nghèo trong trường học và người nghèo tại cộng đồng, góp phần nâng cao hình ảnh, vị thế của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tại cộng đồng được nâng cao thông qua hoạt động tình nguyện viên, thanh thiếu niên, hướng tới xây dựng tất cả các thành viên của Mạng lưới trở thành lực lượng phản ứng nhanh giỏi lý thuyết, vững chuyên môn tham gia các hoạt động cứu trợ và nhân đạo tại Việt Nam và thế giới.

6. Food Bank Việt Nam đón tiếp các doanh nhân quốc tế trong tổ chức Iclif

Food Bank Việt Nam - Ngân hàng thực phẩm là một dự án cộng đồng do VTVCorp sáng lập với mong muốn kêu gọi tinh thần sẻ chia thực phẩm cho những người nghèo, người kém may mắn trong xã hội và hướng đến ý thức tiết kiệm thực phẩm trong cộng đồng.

Giữa tháng 10/2018, Food Bank Việt Nam đã tổ chức hoạt động "Lãnh đạo từ tâm" tái Mái ấm dưỡng lão Vinh Sơn (Q. Bình Thạnh) cho hơn 40 lãnh đạo của các công ty trong khu vực châu Á thuộc tổ chức Iclif Malaysia.

Trong chương trình có nhiều hoạt động ý nghĩa như: thăm hỏi, tặng quà, giao lưu văn nghệ, trồng cây và nấu ăn, chăm sóc các cụ đang được nuôi dưỡng tại nhà dưỡng lão. Hoạt động này đã để lại trong lòng tất cả mọi người tham dự sự xúc động không chỉ tất cả thành viên tổ chức ICLIF mà đây cũng là kỷ niệm khiến các cụ tại Nhà dưỡng lão Vinh Sơn vui vẻ và ấm áp hơn khi được chăm sóc và chia sẻ.

7. Tổ chức thành công Tọa đàm "Khi nào người trẻ Khởi nghiệp" 

Tọa đàm "Khi nào người trẻ khởi nghiệp" do Mạng Khởi nghiệp Việt Nam - một dự án của VTVCorp tổ chức tại trường ĐH Công nghiệp thực phẩm TP. HCM vào 26/11 đã thu hút đông đảo sinh viên tham dự, nhiều vấn đề hay và nổi cộm về khởi nghiệp và con đường lập nghiệp của sinh viên đã được các diễn giả nêu ra trong chương trình.

Đây cũng là dịp để Mạng Khởi nghiệp Việt Nam kick-off chương trình Hành trình Khởi nghiệp xuyên Việt Startup Journey sẽ chính thức khởi động vào giữa năm 2019.

Với gần 10 năm kinh nghiệm sáng tạo, thực hiện và vận hành nhiều dự án, chiến dịch PR, CSR với quy mô cấp quốc gia, trải dài trên 63 tỉnh thành phố, ở nhiều lĩnh vực từ y tế, giáo dục, nông nghiệp, bảo vệ môi trường, hỗ trợ khởi nghiệp ... đội ngũ VTVCorp chắc chắn sẽ mang đến cho doanh nghiệp của bạn những lời khuyên hữu ích nhất.

- Add:

+ Miền Nam: Tầng 4, 82 Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
+ Miền Bắc: Tầng 7, tòa nhà Sannam, 78 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Tel: 028 66809898 - Outtime: 0934 119383
Email: hi@vtvcorp.vn
- Website: www.vtvcorp.vn